Photobucket

Tuesday, March 22, 2011

the farm is-t

napakadaming tunog ng neck ko nung na- head bang ako ni kevin.

ang sarap balikan ng mga pictures na ito, ang saya saya ko.

napaka tahimik ng lahat at kami lang ang maingay. tanging kaming tatlo lang.


maayoos dapat ito kung d ako ginulo ni yap at sinabing, "pang promo na naman ba yan ng blog mo?"

ang frindship picture :)

kung maka "big-smile naman"



a friendship moment with kevin 

ang aking mark nicdao talent na walang nagawang magic kay yap.


the dragon pose. bet nya kasi maging model ng the farm.




sa lahat ng nakakita nito. sana kayo ay nabigyan namin ng ngiti. tulad ng nagawa samin ng bakasyon namin :) 

2 comments:

  1. saya!! =) Sinong nagtatake ng picture sa inyung 3? kasi napansin ko 3 lang din naman kayong gumala... =)

    ReplyDelete
  2. The best pictures of Friendship..:)

    ReplyDelete